Gengur allt hægt

Jæja rétt að koma með stöðu mála eins og hún er núna í ferlinu. Við erum búin að vera með íbúðina okkar á sölu og finnum mikið fyrir því að markaðurinn er rólegur og fólk ekki að flýta sér mikið að kaup. Ég er hinsvegar mikið til í að flýta mér að selja, langar svo að klára þann feril svo ég geti einhvernvegin verið rólegri í skinninu með þetta allt. Fjöl mörg verkefni eftir en svo fáir dagar í brottflutning(30.desember).

Við liggjum á netinu alla daga að finna íbúð úti og erum til skiptist í sambandi við vini sem búa á Tenerife og svo "íbúðarfinnara", það er víst starf sem hægt er að vinna við þarna úti. Það er reyndar frábært að hafa eina slíka týpu í því verkefni. Við erum t.d að tala við eina sem heitir Sue, og starfar fyrir og á Bargain Properties. Hún sendir mér info mörgum sinnum á dag og ráðleggur mér eftir bestu getu. Hún fær borgað frá mér ef hún finnur íbúð og gengur frá samningnum. Þá fær hún jafnvirði mánaðar leigu. Erum sem stendur með tvær íbúðir sem okkur lýst vel á og losna í desember. Við erum nefnilega með dálítið þröngt sem við leitum eftir því við viljum vera á ákveðnu svæði sem næst skóla drengjanna, helst með 3 svefnherbergi, ekki á mörgum hæðum, þarf að losna í desember, vera laus í a.m.k í 6 mánuði og svo auðvitað sundlaug í garðinum. Þetta er að reynast dálítið vandasamt þar sem þetta er há anna tími á Tenerife, en þetta skal takast. 

Margir að spyrja okkur um hvað við ætlum að gera. Skiljanlega er gott að hafa eitthvað að gera en um leið skiptir líka miklu máli að gera ekki of mikið eftir að komið er út. Ná að lenda í rólegheitunum og passa upp á að drengirnir aðlagist vel. En ég mun starfa að einhverju leiti í svokölluðum "activity ferðum" , hlaup, hjól, göngur og fleira í þeim dúr. Þannig að mínir fyrstu mánuðir fara í að kynna mér aðstæður og læra að þekkja og búa til skemmtilegar ferðir fyrir íslendinga sem koma út. Það er gríðarlega mikið hægt að gera þarna annað en að liggja í sólbaði og fá sér bjór, náttúran alveg geggjuð og tilvalin til útivistar. 

Það er skrítið að far aí gengnum dótið sitt og ákveða hverju skal fórna og hverju ekki. En um leið og það er skrítið þá er það  pínu gaman líka. hvað skal


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband