Nęstu skref.

Ekki hefši ég getaš ķmyndaš mér hvaš viš eigum mikiš af óžarfa dóti. Žetta kemur ķ ljós žegar mašur fer ķ gegnum skįpana. Ślpurnar, peysurnar, śtivistarfötin, ķžróttafötin, fķnu fötin og fleira ķ žeim dśr. En žaš er ekki bara žaš, hvaš meš bollastelliš, glösin, diskana, eldföstu mótin og allt žaš dót. Žetta žarf allt aš fara, žar sem viš höfum ekki staš til aš geyma allt žetta dót į. Višurkenni žaš aš mér veršu um og ó žegar viš förum ķ gegnum žetta. 

Stutt ķ žetta en samt eitthvaš svo langt, 30.desember er dagurinn. Tilboš komiš ķ ķbśšina en aušvitaš meš fyrirvara um sölu į hinni eigninni, svona gengur žaš bara. En ég hlakka til aš vera bśinn aš selja žvķ žį er sį óvissu faktor horfinn og mašur getur einbeitt sér aš žeim nęsta. Og jį žaš eru nokkrir óvissu faktorar en žaš er partur af žessu. Viš ętlum okkur aš vera ekki meš allt planaš ķ žaula, en vita nokkurn veginn hvert viš stefnum. Višurkenni žaš aš žaš er pķnu erfitt aš sleppa tökunum. 

fjölskyldan

Eitt af erfišari verkefnum fyrir flutning er nś lokiš. Viš žurftum aš koma Vask inn į annaš heimili. Vaskur er eša var semsagt hundurinn okkar. Eins įrs Schnauzer sem kom til okkar sem 8. vikna hvolpur. Žetta var mun erfišara en ég hafši getaš ķmyndaš mér, tengingin viš hundinn er svo mikil aš žetta var ķll gerlegt. En hann er kominn į gott heimili žar sem hann mun dafna vel. Įstęšan fyrir žvķ aš hann fer ekki meš er sś aš žaš eru of mörg hśnsęši sem banna hunda og žaš er nógu erfitt aš finna hśsnęši yfirhöfuš. Žannig aš sś įkvöršun var tekin į einum fjölskyldu fundinum ķ haust. 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband